Bạn có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi qua phương pháp sau đây:

  • (telephone:) +84-28 3891 8911
  • (email:) info@dongtan.com.vn
  • (skype:)
  • (yahoo:) quantridongtan

Nói lời TẠM BIỆT với nỗi ám ảnh "1 giấc ngủ ngon đã trở nên quá xa xỉ"

 

             Mất ngủ thường xuyên giống như 1 miếng cao su bị kéo quá căng, lâu dần nó sẽ bị đứt rời ra, không thể cứu vãn. 1 nghiên cứu gần đây cho biết càng lớn tuổi càng bị mắc phải chứng  đau đầu, mất ngủ làm phiền và họ chỉ có thể ngủ được tối đa 3 -4 tiếng mỗi đêm.

Nhiều người cho rằng ở tuổi xế chiều này thì mất ngủ là chuyện thường gặp hay “ai ở tuổi này chả thế”, sau đó cố chịu đựng bệnh. Tuy nhiên thực tế, nếu đã biết nguyên nhân bệnh, chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh nó.

Sinh- lão- bệnh- tử là quy luật tất yếu của tự nhiên, ai cũng phải già đi cũng như bất kỳ người phụ nữ nào rồi cũng đến lúc phải trải qua giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Cụ thể lúc này trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng bỗng bị suy giảm chức năng, phối hợp với nhau chệch choạc, không theo nếp cũ. Cán cân nội tiết bị xô lệch tác động trực tiếp đến hệ thần kinh gây ra những cơn bốc hỏa hay vã mồ hôi về đêm , tình trạng “thao thức 5 canh” cũng từ đó mà ra.

Ngủ không ngon giấc để lại hậu quả vô cùng lớn

Để màn đêm không còn là nỗi sợ – 1 bí mật về cách chữa mất ngủ hiệu quả và an toàn nhất được hé mở

Dám chắc việc đầu tiên bạn nghĩ đến khi bị mất ngủ là chạy ra hiệu thuốc đầu ngõ mua mấy viên thuốc ngủ về uống. Nếu không tin thì bạn hãy thử đi, chưa kể đến vô vàn tác dụng phụ về sau chúng gây ra, trước mắt, thuốc ngủ sẽ khiến bạn ngủ triền miên nhưng không hề có cảm giác vui vẻ, sảng khoái khi ngủ dậy.

Thường xuyên thao thức khó ngủ

Thay vào đó lúc nào cũng lờ đờ, thèm ngủ tiếp bởi đó không phải là giấc ngủ sinh lý tự nhiên. Đừng quên thuốc ngủ chỉ dành để gây mê phẫu thuật hoặc dùng cho người bệnh rối loạn tâm thần

AN TÂM CUNG HOÀN – AN TÂM GIẤC NGỦ, KHÔNG LO TAI BIẾN

Giúp hoạt huyết, lưu thông bồi bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị thiếu máu não. Hỗ trợ phòng ngừa tai  biến mạch máu não.

 Trấn tâm an thần, an tâm giấc ngủ.

 Hỗ trợ điều trị các di chứng sau tai biến mạch máu não (liệt toàn thân, bán thân bất toại, ngọng, hôn mê, tâm thần, tê liệt mặt, méo mồm, không nói được, phát ngôn không rõ lời.

Phòng và hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tim đập nhanh, tinh thần bồn chồn bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.

 

(sưu tầm)